พูดกับตัวเองแบบนี้สิ ส่งชีวิตให้ดี สุข สำเร็จ

การสื่อสารกับตัวเอง เพื่อให้คงไว้ซึ่งระดับพลังงานบวกเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ


เพราะ สมองคนเรามักไม่อยู่กับปัจจุบัน ฟุ้งไปอนาคต(ทำให้กังวล) นึกย้อนไปอดีต(ทำให้เสียดาย/เจ็บปวด) ดังนั้นการจะโฟกัสอยู่กับปัจจุบันและสร้างความรู้สึกสุขใจอิ่มใจให้กับตัวเอง จึงเป็นเรื่องสำคัญ
ที่เราควรฝึกทำให้ได้ เพื่ออะไร...ก็เพื่อให้พลังงานดี ๆ คงอยู่กับตัวเราได้ตลอดทั้งวัน 
จากศาสตร์เรื่องกฎแรงดึงดูด เขาบอกว่า "ความสำเร็จ ความสุข ความมั่งคั่ง มันคือพลังงานบวก"
หากอยากดึงดูดมาสู่ตัวเรา ก็ต้องใช้พลังงานบวกเช่นเดียวกันไปดึงมา 
ดังนั้นการทำให้ตัวเองรู้สึกมีความสุขคงไว้ได้ตลอดทั้งวัน นั่นคือวิธีการใช้กฎแรงดึงดูด 
มันจะทำงานโดยดึงดูดพลังงานบวก สิ่งดี ๆ คนดี ๆ เข้ามาในชีวิตเราไงล่ะ

สมองเป็นอวัยวะที่สร้างความกลัวให้กับคนเราโดยธรรมชาติ เพื่อให้เราระวังภัยดำรงชีวิตให้อยู่รอด
ดังนั้นเราต้องขจัดความกลัว ความกังวัลซึ่งเป็นพลังงานลบ ๆ ออกไปซะ 
แล้วสร้างพลังงานบวกขึ้นมาแทนที่ โดยการใช้จิตใต้สำนึกช่วย 

ในทุก ๆ วันที่ลืมตาตื่น ยิ้มให้ตัวเองก่อนด้วยความรู้สึกขอบคุณโลกใบนี้ 
ขอบคุณร่างกาย ห้องนอน ที่นอน 
ที่ดูแลเราจนผ่านหนึ่งคืนไปด้วยดีแล้วตื่นขึ้นมาเพื่อได้ใช้ชีวิตในอีกหนึ่งวัน 
ลองใช้เวลาหลังแต่งตัวเสร็จก่อนไปทำงาน พูดกับตัวเองในกระจก 
หรือระหว่างเดินทางไปทำงานก็ได้ อาจจะพูดเปล่งเสียงหรือพูดในใจ สิ่งสำคัญคือรู้สึกตามที่พูดด้วย

ประโยคทรงพลัง พูดกับตัวเอง(จิตใต้สำนึก)ทุกวัน 

Cr. เพจ ครูอีฟ จักรวาลแห่งความสุข

" ฉันคือสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดมาบนโลกนี้ "

" ฉันทำได้ "

" ฉันเป็นคนคิดบวก "

" ฉันจะยิ้มให้กับตัวเอง และคนรอบข้าง "

" ฉันมีความสุข "

ด้านการเงิน

" ฉันมีสมองเงินล้าน " (ให้คุณค่าตัวเอง ให้คุณค่าสมองตัวเอง)

" ฉันมีหัวใจเศรษฐี " 
(เป็นผู้ให้และแบ่งปัน เพราะมีเหลือเฟือแล้ว จะไม่รู้สึกขาดแคลนเพราะมันคือหัวใจยาจก)

" ฉันทำเงินมากมายได้อย่างง่ายดาย "

" ฉันชื่นชมคนรวย " 
(เพราะจิตใต้สำนึกจะหาในสิ่งที่เราชอบ นี่จึงเป็นวิธีช่วยให้เราเป็นคนรวยแบบเขาได้)

" ฉันให้คนรวยและคนสำเร็จเป็นต้นแบบ "

" เงิน คือสิ่งสำคัญ "

" ขอบคุณเงินที่เข้ามาแล้ว "

" ขอบคุณเงินที่กำลังจะมา " (ช่วยลดความกังวล)

" ความสามารถในการทำเงินของฉัน เพิ่มขึ้นทุกวัน "

" พลังงานของฉัน ดึงดูดเงิน "

" ขอบคุณที่ฉันเป็นคนตัดสินใจได้อย่างดีเยี่ยม ในเรื่องการเงิน "

" ขอบคุณความร่ำรวยที่พุ่งมาหาฉันอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง "

" ขอบคุณช่องทางรายได้ใหม่ ๆ ที่เปิดประตูรับฉันตลอดเวลา "

" ขอบคุณที่ฉันยอมรับความคิดใหม่ ๆ ที่เป็นโอกาสเพิ่มพูนรายได้ "

" ขอบคุณที่ฉันดึงดูดเงินและโอกาส ที่เข้ามาสู่ชีวิตฉันตลอดเวลา "

" ขอบคุณที่ฉันมีคุณค่าพอที่จะเป็น คนมั่งคั่งร่ำรวย "

ลองทำดูค่ะ พูดทุกวันสื่อสารกับตัวเอง จนสมองมันอิน ใจมันรู้สึกจริง ๆ 

ความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่ง มาแน่ 

แค่พูดไป รู้สึกไปในทุก ๆ วันก็มีความสุขมากแล้ว 

รักษาพลังงานบวกไว้ได้ เดี๋ยวพลังงานบวกจากจักรวาลก็จัดส่งมาให้ค่ะ

มาแบบง่าย ๆ ด้วย เพราะใจมันชิล มันไม่กังวล มันเชื่อว่าได้แน่ ๆ 


Key to Success


ปิดท้ายด้วยอีก 2 ประโยคค่ะ 

อันนี้ชอบส่วนตัว ลองใช้แล้วมันได้ผลจริง

ลดความกังวัลได้ทันทีและรู้สึกถึงความสุขความสำเร็จได้ทันทีหลังจากพูด

" ฉันเห็นโลกอนาคตของฉัน ในแง่ดีเสมอ "

" ฉันอยากรู้อะไรที่จำเป็นต้องรู้ ฉันได้รู้ "




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น